17 ý tưởng trang trí bàn làm việc tại văn phòng 2022

Bất kỳ ai làm việc trong môi trường văn phòng đều đồng ý rằng nơi đó như mái nhà thứ hai của họ vậy. Điều này cũng không mấy ngạc nhiên, vì một nhân viên trung bình sẽ dành 8 tiếng mỗi ngày ở văn phòng. Nếu bạn là một trong số họ, tại sao không trang trí lại chiếc bàn làm việc của mình nhỉ?

Môi trường đơn thuần không chỉ trở nên nhàm chán mà còn có thể ảnh hưởng đến năng suất của bạn. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà, sự đơn điệu vẫn có thể ảnh hưởng đến bạn. Một cách tuyệt vời để phá vỡ điều này là tạo dấu ấn cá nhân lên chiếc bàn của bạn. Dưới đây là 17 ý tưởng trang trí bàn làm việc văn phòng đẹp nhất để tăng hiệu suất công việc cho năm 2022 của bạn!

Màu xanh với cây để bàn

Một chút cây xanh xung quanh không gian làm việc có thể tạo thêm sự sinh động hơn cho một không gian trắng hoặc xám buồn tẻ. Chưa kể, những chậu cảnh nhỏ này mang đến vô số lợi ích. Từ thanh lọc không khí để nâng cao tâm trạng của bạn đến cải thiện sức khỏe của bạn, cây xanh đều có thể làm được!

Đủ để nói rằng một chậu cây là lựa chọn hoàn hảo để trang trí bàn làm việc của bạn trở nên hiệu quả hơn. Vì vậy, hãy thêm vào không gian làm việc của bạn với một số loại cây như xương rồng, cây Trầu bà trắng, Trầu bà vàng hoặc một số cây khác nhé. Nói đến cây để bàn thì bạn có rất nhiều lựa chọn đó!

Tạo kiểu cho bàn làm việc của bạn với băng Washi

Hầu hết những óc sáng tạo sẽ đều dùng đến băng washi, và đây là lý do! Các mặt hàng văn phòng phẩm này có rất nhiều màu sắc và hoa văn và có rất nhiều công dụng. Tuy nhiên, mục đích cuối cùng của họ là nâng cao vẻ ngoài của một món đồ và khiến nó trở nên cá tính hơn.

Vậy ai nói rằng món đồ đó chỉ có thể là một cuốn nhật ký hoặc một khung ảnh? Băng keo Washi là một cách tuyệt vời để thử một số ý tưởng tự làm bàn văn phòng. Bạn có thể dán băng dọc theo các cạnh của bàn làm việc hoặc thậm chí tạo một thiết kế thú vị với nó trên mặt bàn.

Mong đợi màu sắc tươi sáng và những cách mà bạn trang trí sẽ mang lại tinh thần cho một ngày làm việc hiệu quả!

Thêm vào đó ánh sáng

Khi bạn nghĩ đến ánh sáng, thì đèn gắn tường trên cao ở văn phòng có thể sẽ không xuất hiện trong ý tưởng của bạn. Đèn để bàn là lựa chọn thích hợp của mọi người khi họ muốn tìm kiếm những nguồn sáng màu sắc hơn.

Thực tế cho thấy, đèn huỳnh quang có ích đối với công việc của bạn, nhưng lại không phải là lựa chọn hoàn hảo nhất. Vì vậy, hãy cân nhắc chiếu sáng không gian làm việc của bạn bằng một chiếc đèn trang trí công phu hơn thay vì một chiếc đèn truyền thống. bạn sở hữu 1 chiếc đèn, thì sẽ có một ý tưởng trang trí bàn làm việc vừa đẹp lại vừa đơn giản hơn đó!

Sử dụng các đồ vật về công nghệ

Về lý thuyết, hình thành một môi trường làm việc có vẻ khá đơn giản. Tuy nhiên, khi nói đến nó, làm thế nào để trang trí bàn làm việc văn phòng là một câu hỏi khiến nhiều người phải suy nghĩ. Có một mẹo đơn giản để làm điều đó là dùng một số vật dụng bạn sử dụng thường xuyên.

Các đồ vật liên quan đến công nghệ, như bàn di chuột và thảm bàn phím, thường thì trông rất đơn giản và nhạt nhẽo. Nhưng bạn hãy thử đổi những kiểu cũ này sang những kiểu khác, màu sắc hơn để mang lại sức sống cho bàn làm việc của mình nhé. Bạn có thể chọn hình của chương trình bạn yêu thích, nhạc sĩ nào đó, phim hoạt hình hay bất cứ thứ gì khác là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn!

Bạn cũng có thể tự trang trí những đồ vật đó. Ví dụ như bạn thêm các nhãn dán cho bàn phím máy tính đáng yêu, sinh động hơn để tạo nên một nét đầy màu sắc và độc đáo nhé.

Hãy sử dụng những cuốn sách bạn yêu thích

Sách có thể làm nhiều hơn là phục vụ những câu chuyện giải trí; chúng cũng có thể là đồ trang trí! Tất nhiên, nếu bạn sắp xếp chúng đúng cách. Thay vì xếp chồng sách lên bàn, tại sao bạn không mua một tủ sách nhỉ? Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều lựa chọn độc đáo và hấp dẫn trong các cửa hàng đấy!

Bạn cũng có thể chọn để thể hiện sự tinh tế trong sáng tạo của mình nếu bạn tự làm chúng hoặc sử dụng các vật dụng khác thường ở vị trí của chúng, chẳng hạn như đá sơn hoặc đồ chơi. Nếu bạn đang tìm kiếm một số ý tưởng trang trí bàn làm việc đứng, thì không cần tìm đâu xa! Những tủ sách này sẽ sáng tạo hơn so với những kiểu tủ truyền thống, có thể hơi thực tế nhưng không kém phần cá tính nhé.

Chọn phụ kiện bàn đầy màu sắc

Từ laptop của bạn đến những vật dụng văn phòng phẩm, bàn làm việc của bạn có thể chứa rất nhiều vật dụng. Sử dụng một số vật dụng này làm điểm nhấn để trang trí bàn làm việc có thể làm bừng sáng không gian làm việc của bạn đấy.

Giả sử bạn có một chiếc bàn màu trắng, thêm một vài vật dụng màu sắc như đèn đỏ hoặc giá bút màu xanh lá cây, để tạo ra một chút màu sắc nổi bật. Mặc dù đây có vẻ là một ý tưởng quá đơn giản, nhưng nó có thể nâng tầm trang trí của bạn lên một chút. Trang trí bàn chưa bao giờ lại dễ dàng như thế này!

Trang trí hộp đựng trên bàn

Các hộp đựng để trên bàn làm việc như SmartDesk Core có thể khác nhau về kích thước, từ hộp đựng bút nhỏ đến hộp đựng lớn. Tuy nhiên, chúng có một điểm chung: chúng đều có thể tùy biến như nhau.

Mặc dù bạn luôn có thể mua các hộp đựng trang trí mới và chuyển chúng sang đồ cũ, nhưng DIY cũng là một lựa chọn. Tất cả những gì bạn cần làm là lấy một vài tờ giấy trang trí và dán chúng lên bằng băng dính. Nó chỉ đơn giản như vậy!

Quấn sạc bằng những sợi dây màu sắc

Môi trường văn phòng sẽ không hoàn thiện nếu không có ít nhất một vài bộ sạc và dây nối dài xung quanh. Vì vậy, việc để dây điện chạy ngang qua bàn làm việc của bạn có thể khá chướng mắt và phá hỏng thẩm mỹ văn phòng của bạn.

Luôn có những ý tưởng trang trí bàn làm việc để làm cho ngay cả những sợi dây xấu xí nhất trông cũng hấp dẫn. Hãy thử quấn dây sạc bằng băng hoặc sợi đay có màu sắc rực rỡ để tạo phong cách hơn.

Trang trí cốc, ly

Ý tưởng trang trí bàn làm việc văn phòng không nhất thiết phải dừng lại ở những vật dụng liên quan đến công việc. Hầu hết mọi người thích hoàn thành công việc trong khi nhâm nhi đồ uống mà họ chọn, chẳng hạn như cà phê hoặc trà. Vì những chiếc cốc này dành rất nhiều thời gian trên bàn làm việc của bạn, vậy tại sao không trang trí chúng để chúng nhỉ?

Một lần nữa, khi nói đến cốc, bạn sẽ tìm thấy trên thị trường có rất nhiều loại. Hoặc nếu nghệ thuật hơn, bạn có thể lấy một chiếc cốc trắng trơn và trang trí tùy ý nhé!

Trang trí bằng lịch

Với việc thế giới chuyển sang kỷ nguyên kỹ thuật số, lịch dường như chỉ còn là dĩ vãng. Hầu hết mọi người nhìn vào điện thoại để biết ngày, tháng và thậm chí cả thời gian. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn không thể sử dụng lịch như những món đồ decor hấp dẫn!

Lịch DIY không chỉ đơn giản để làm mà còn là một đồ vật siêu thú vị. Chưa kể, bạn sẽ có món đồ decor xinh xắn mà cũng khá thiết thực, giúp bạn nhớ được các cuộc hẹn.

Điểm nhấn trang trí với kệ nổi

Một cách độc đáo để cách điệu bàn làm việc văn phòng của bạn là thêm ý tưởng trang trí bàn làm việc hoặc tạo điểm nhấn bằng kệ nổi. Những chiếc kệ nổi có thể khiến góc làm việc của bạn trông thẩm mỹ hơn. Ai mà không thích cái đẹp nhỉ? Rõ ràng là mọi người đều yêu thích chúng. Bạn có thể đặt thêm lên đó một số khung tranh phong cảnh hoặc câu nói yêu thích của bạn nha.

Đặt một số đồ sưu tầm cũng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng quá nhiều thì cũng không tốt. Ngoài ra, chúng ta luôn nghĩ rằng lắp kệ nổi khi ta thiếu không gian, vì vậy hãy chỉ nên đặt vài thứ trên đó thôi nhé.

Ngăn bàn để vật dụng cần thiết

Đây là những ý tưởng phụ kiện bàn làm việc cần thiết. Thêm một chiếc ngăn bàn để đựng tất cả những thứ cần thiết của bạn ở một nơi có thể là một cách tuyệt vời để tránh sự lộn xộn, nhưng vẫn có một kiểu trang trí bàn làm việc văn phòng đầy phong cách. Bạn có thể thêm một ngăn bàn được thiết kế độc đáo bên dưới bàn của mình để đặt các phụ kiện trên bàn như bút, giấy hoặc bất kỳ phụ kiện nhỏ nào khác có thể tạo ra sự lộn xộn trên bàn của bạn.

Tạo không gian với nến

Đâu là điều quan trọng nhất khi bạn đang lên kế hoạch bố trí bàn làm việc phong cách nhưng tiện dụng? Đó là sự an tâm. Và cách tốt nhất để làm điều đó là bổ sung những vật phẩm có tác dụng thư giãn, tĩnh tâm và giúp bạn tập trung tốt hơn. Ý của chúng tôi là nến trang trí có thể là một số đồ decor bàn làm việc tuyệt vời giúp bạn bình tĩnh và điềm đạm hơn.

Giữ Bút và Bút chì trong tầm tay

Không ai thích rời khỏi không gian làm việc của mình để lấy một chiếc bút hoặc bút chì để ghi lại những điều quan trọng mà họ có thể gặp phải khi làm việc. Vì vậy, tốt hơn là bạn nên giữ những phụ kiện như vậy trong tầm tay của mình. Những gì bạn có thể làm ở đây là thêm những vật dụng trang trí bàn làm việc đó sẽ giúp bạn giữ cho bút chì và bút của bạn đúng vị trí. Đây có thể là một hộp đựng bút chì lạ mắt.

Thêm bàn di chuột tự nhiên

Công thái học nơi làm việc của bạn quan trọng nhất khi bạn đang nghĩ đến việc thiết kế lại phong cách bàn làm việc của mình. Về vấn đề đó, sẽ tốt hơn nếu bạn thêm một tấm lót bàn hoặc một tấm lót chuột tự nhiên vào bàn của mình. Tấm lót chuột này sẽ không chỉ giúp bạn có trải nghiệm làm việc trơn tru và liền mạch mà còn đảm bảo rằng máy tính của bạn trông thẩm mỹ. Ngoài ra, bạn cũng có thể nghĩ đến việc trang bị thêm một tấm thảm trải bàn bằng da, nó cũng sẽ rất hiệu quả đấy.

Thêm vào những kỷ niệm của bạn

Bạn biết là bạn đã dành rất nhiều thời gian tại văn phòng của mình. Nếu không gian làm việc buồn tẻ, bạn sẽ cảm thấy buồn chán và trở nên kém hiệu quả. Yếu tố cá nhân hóa luôn tốt hơn vì nó xây dựng một kết nối cảm xúc với không gian làm việc của bạn. Bạn cảm thấy có động lực hơn và gắn bó hơn. Vì vậy, thêm một số snaps hoặc khung ảnh của những người thân yêu của bạn trên bàn làm việc của bạn hoặc một kệ gần đó sẽ là một cách trang trí tuyệt vời.

Trang trí theo phong cách Scandinavian

Nếu bạn là người yêu thích xu hướng tối giản, bạn sẽ thích trang trí bàn làm việc bằng style Scandinavian thơ mộng. Bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng không dây bằng cách trang bị bàn phím và chuột Bluetooth. Thêm khay cáp cũng có thể giúp bạn quản lý bất kỳ dây cáp nào còn sót lại. Ngoài ra, bạn có thể nghĩ đến việc thêm một số khung tác phẩm nghệ thuật trừu tượng trong không gian làm việc của mình để làm cho nó trông nghệ thuật và mơ mộng hơn.

Tổng kết

Bạn có thể không có nhiều quyền kiểm soát khối lượng công việc của mình, nhưng bạn có toàn quyền kiểm soát không gian làm việc của mình. Ý tưởng trang trí bàn văn phòng là cách đơn giản nhất để kiểm soát không gian của bạn và để bản thân bạn tỏa sáng! Bạn cũng có thể hình thành mối quan hệ tốt hơn với đồng nghiệp của mình khi họ biết thêm một chút về bạn.

Hãy áp dụng một số ý tưởng trang trí này ngay hôm nay để tăng được hiệu suất làm việc cũng như xây dựng cá tính của bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *