Địa chỉ mua bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa đảm bảo uy tín, chất lượng

Bàn ăn công nghiệp là sản phẩm không thể thiếu tại các bếp ăn tập thể của nhiều doanh nghiệp, công ty,… Theo đó, bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa đang là lựa chọn của nhiều khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật mang tới trong quá trình sử dụng.

Vì sao nên chọn bàn ăn công nghiệp của Nội Thất Xuân Hòa?

Tham khảo ngay một lý do nên chọn các loại bàn ăn công nghiệp của Nội Thất Xuân Hòa như:

Thiết kế hướng sự tiện lợi

Bàn ăn công nghiệp của Nội Thất Xuân Hòa được đánh giá cao về thiết kế đơn giản nhưng có thể xếp chồng gọn gàng phù hợp với những không gian bếp ăn diện tích hẹp. Bên cạnh đó với các chất liệu cao cấp, bền bỉ đem lại khả năng vệ sinh dễ dàng.

Phù hợp với nhiều không gian bếp ăn khác nhau

Các sản phẩm bàn ăn công nghiệp của Nội Thất Xuân Hòa phù hợp với nhiều diện tích không gian đa dạng. Sản phẩm có độ bền cao không bị lệch, rung lắc khi sử dụng. Một số loại bàn còn được thiết kế chỗ treo ghế ăn công nghiệp phía dưới mang tính tiện lợi cao.

Nên chọn bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa hay bàn ăn gỗ?

Để có được câu trả lời chính xác cho chủ đề này chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về 2 loại bàn ăn này qua một số khía cạnh sau:

Chất lượng

Bàn ăn công nghiệp được làm từ chất liệu kim loại đương nhiên sẽ có độ bền tốt hơn so với bàn gỗ. Với chất liệu có thể từ thép sơn tĩnh điện, kết cấu vững chắc hay inox bền bỉ với thời gian đem lại khả năng chịu lực cao, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện khắc nghiệt của môi trường.

Ngược lại, bàn gỗ lại được đánh giá là thích hợp hơn với các hộ gia đình mà không đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một không gian bếp ăn tập thể, phục vụ đông người. Bàn gỗ rất khó vệ sinh, sau một thời gian sử dụng sẽ bị biến đổi màu sắc gây mất thẩm mỹ.

Thiết kế

Thiết kế của các loại bàn ăn công nghiệp Nội Thất Xuân Hòa hướng đến sự đơn giản, không trang trí nhiều họa tiết và tiết kiệm diện tích sử dụng tối đa. Bề mặt bàn bóng loáng, khung bàn chắc chắn dễ lau chùi rất phù hợp với các bếp ăn tập thể.

Bàn gỗ tuy có tính thẩm mỹ cao và đem lại sự tinh tế, sang trọng cho không gian nhưng lại không thích hợp với các không gian bếp ăn công nghiệp. Mẫu bàn này có trọng lượng lớn gây khó khăn khi di chuyển.

Mức giá

Bàn ăn công nghiệp Nội Thất Xuân Hòa bên cạnh chất lượng cao, thiết kế đẹp thì mức giá cũng rất phải chăng. Ngược lại, bàn ăn gỗ lại có giá không hề rẻ nên nếu để sử dụng như một bàn ăn tập thể là điều không phù hợp.

Nhận diện bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa chính hãng như thế nào?

Các sản phẩm bàn ăn công nghiệp của Xuân Hòa có thể dựa vào tem nhãn để nhận định hàng chính hãng. Tem thật sẽ không trầy xước kể cả khi cào nhẹ. Tem sẽ được đánh số chạy nên hoàn toàn không có trường hợp dãy số bị trùng nhau.

Báo giá bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa

Bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa có rất nhiều mẫu mã sản phẩm với mức giá đa dạng. Tùy thuộc vào thiết kế, chất liệu mà từng sản phẩm có một khung giá khác nhau. Có loại bàn ăn công nghiệp có mức giá vài triệu cũng có sản phẩm cao cấp hơn được bán giá hơn chục triệu đồng.

Địa chỉ mua bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa uy tín, chất lượng

Hiện nay, số lượng các đại lý chuyên cung cấp sản phẩm bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa không hề ít. Tuy nhiên, với uy tín cùng sự yêu thích mà khách hàng dành cho thương hiệu Xuân Hòa thì việc xuất hiện các sản phẩm hàng nhái, hàng giả trên thị trường là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tìm đến các cửa hàng nội thất uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm chính hàng để chọn được bàn ăn công nghiệp chất lượng.

Nội Thất Meta là địa chỉ đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi chuyên phân phối các dòng nội thất chính hàng với giá thành ưu đãi nhất. Các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng hoàn toàn không qua một đơn vị trung gian nào nên không tồn tại các khoản phí phát sinh. Bên cạnh đó, bạn còn được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ lựa chọn loại bàn ăn công nghiệp phù hợp nhất.

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa, hãy liên hệ ngay Nội Thất Meta để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

Xem thêm: Tiêu chí chọn mua bàn ăn công nghiệp cho các canteen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *