Tiêu chí chọn mua bàn ăn công nghiệp cho các canteen

Canteen có chức năng chính là phục vụ nhu cầu ăn uống tại các trường học, bệnh viện, cơ quan,… Bên cạnh những món ăn, thức uống ngon thì một không gian sạch sẽ cũng là yếu tố tác động đến chất lượng phục vụ của canteen. Bàn ăn là một trong những yếu tố có ảnh hưởng lớn đến cảm giác ngon miệng của thực khách. Cùng tìm hiểu một vài tiêu chí chọn mua bàn ăn công nghiệp cho canteen qua bài viết sau.

Vì sao nên chọn bàn ăn công nghiệp cho các canteen?

Một số lý do giải thích vì sao bạn nên chọn bàn ăn công nghiệp cho các canteen gồm:

  • Thiết kế của bàn ăn công nghiệp phục vụ cho các không gian bếp ăn tập thể, nhà hàng, quán ăn,… nên chắc chắn rất phù hợp với các canteen.
  • Kiểu dáng đơn giản, gọn gàng nên phù hợp với mọi không gian.
  • Nguồn nguyên liệu chính cao cấp với khung thép hay inox được mạ bên ngoài một lớp sơn tĩnh điện đem lại độ bền cao.
  • Sản phẩm rất dễ vệ sinh, hoàn toàn có thể rửa bằng nước tiết kiệm nhiều thời gian lau chùi.
  • Chất liệu kim loại hạn chế tối đa tình trạng bị biến dạng gây mất thẩm mỹ sau một thời gian sử dụng.

Phân loại bàn ăn công nghiệp cho các canteen

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bàn ăn công nghiệp phù hợp với các canteen như:

  • Mặt bàn composite: Chất liệu này rất phổ biến nổi bật với khả năng chống chịu lực, không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm và màu sắc đa dạng.
  • Mặt bàn MFC: Chất liệu gỗ công nghiệp này được sử dụng rộng rãi. Thiết kế thường ép dán nẹp nhựa ở phần cạnh bàn cho khả năng chống chịu độ ẩm tốt.
  • Mặt bàn inox: Inox luôn là lựa chọn tốt nhất của các canteen hiện nay. Mặt bàn từ chất liệu này có vẻ sáng bóng, thiết kế gọn gàng và thường có thiết kế móc treo ghế ở bên dưới.

Chọn mua bàn ăn công nghiệp phù hợp với canteen như thế nào?

Chọn bàn ăn công nghiệp tiết kiệm và chất lượng

Mở một canteen đòi hỏi một khoản chi phí không hề nhỏ để đầu tư cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu phục vụ của số lượng khách hàng lớn. Do đó, nhu cầu tìm mua bàn ăn công nghiệp chất lượng như giá thành phải chăng luôn là mối quan tâm hàng đầu.

Bàn ăn công nghiệp sử dụng cho các trường học có hiệu suất sử dụng lớn, liên tục. Tốt nhất bạn nên ưu tiên sản phẩm của những thương hiệu uy tín.

Thông thường, bàn ăn công nghiệp dùng trong canteen thường được làm từ chất liệu inox để di chuyển dễ dàng, bảo quản đơn giản, vệ sinh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ bền cao. Màu sắc của bàn ăn công nghiệp inox cũng phù hợp nhiều không gian nhưng mức giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.

Chọn bàn ăn công nghiệp thích hợp mọi không gian

Vấn đề thẩm mỹ cũng phải là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Thiết kế hướng đến sự đơn giản, vệ sinh dễ dàng tạo nên sự gọn gàng, hài hòa.

Kích thước của bàn ăn công nghiệp phù hợp với không gian, không chọn bàn quá lớn trong diện tích canteen nhỏ gây khó chịu, không thoải mái khi di chuyển.

Chọn bàn ăn công nghiệp sử dụng cho 6 người ngồi

Bàn ăn công nghiệp cho 6 người ngồi phải ưu tiên chọn chất liệu cao cấp, mặt bàn từ gỗ composite chắc chắn đem lại độ bền cao. Thiết kế mang lại khả năng chống trầy xước, hoen gỉ đem lại vẻ sáng bóng cho sản phẩm.

Thông thường, bàn ăn công nghiệp sử dụng cho 6 người có kích thước tiêu chuẩn là Dài 1700 x Rộng 750 x Cao 760. Thiết kế đơn giản, vuông vức góp phần tiết kiệm tối đa không gian nên có thể dùng cho nhiều kiến trúc bếp ăn tập thể.

Tốt nhất nên chọn bàn có giá treo ghế ăn hình oval được thiết kế theo chiều ngang để tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Cấu trúc phải có sự chắc chắn, chịu trọng lực lớn và tạo sự thoải mái khi ngồi.

Chọn chất liệu bàn ăn công nghiệp chất lượng

Bàn ăn công nghiệp chất lượng được làm từ gỗ phủ Composite cao cấp nên vấn đề han gỉ, trầy xước không đáng lo ngại. Bề mặt bàn sáng bóng tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Chất liệu cao cấp này hạn chế tối đa bụi bẩn, vệ sinh dễ dàng nên chỉ cần dùng khăn ướt lau qua mặt bàn là đã sạch hoàn toàn.

Trên đây là một số gợi ý cho bạn để lựa chọn bàn ăn công nghiệp cho các canteen như mong muốn. Hiện nay, Nội Thất Meta đang có nhiều sản phẩm với mẫu mã, kích thước và kiểu dáng đa dạng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản bàn ăn công nghiệp chuẩn nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *