Bàn ăn công nghiệp – Lựa chọn hiệu quả cho bếp ăn tập thể

Lý do nên chọn bàn ăn công nghiệp cho bếp ăn tập thể?

Những bộ bàn ăn là sản phẩm nội thất không thể thiếu đối với các bếp ăn công nghiệp. Bàn ăn công nghiệp chính là gợi ý lựa chọn hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Bàn ăn công nghiệp đang là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các bếp ăn tập thể bởi những nguyên nhân sau:

Kiểu dáng chắc chắn, Chất liệu chống mài mòn, hoen gỉ tốt

Bàn ăn công nghiệp được làm từ các chất liệu phổ biến như thép, inox hay gỗ công nghiệp được phủ bên ngoài bằng một lớp sơn tĩnh điện hoặc mạ Ni – Cr. Nhờ đó, tuổi thọ của sản phẩm sẽ tăng lên tối đa tiết kiệm chi phí thay mới đồ dùng nội thất. Vấn đề vệ sinh, lau chùi, phun rửa rất dễ dàng. Bàn ăn công nghiệp có cấu tạo chắc chắn với chất liệu có độ chống chịu cao cùng khả năng chịu lực tốt. Nhờ đó, người dùng có cảm giác an toàn khi sử dụng, hạn chế tối đa tình trạng rơi thức ăn hay va chạm vào bàn gây tổn thương thân thể.

Các mẫu bàn ăn công nghiệp luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng. Nhà sản xuất không ngừng cải tiến mẫu mã tạo ra những sản phẩm phù hợp từng không gian đem lại sự ấm cúng, sang trọng.

Kích thước phù hợp nhiều không gian bếp ăn tập thể

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu bàn ăn công nghiệp đẹp có mức giá phải chăng cùng kích thước đa dạng phù hợp với nhiều không gian bếp ăn tập thể. Một số đơn vị còn cung cấp dịch vụ đặt làm bàn ăn, ghế ăn công nghiệp với kích cỡ theo yêu cầu. Với kích thước đa dạng này người tiêu dùng hoàn toàn không quá khó khăn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Với thiết kế gọn gàng, đơn giản giúp người dùng dễ dàng di chuyển và cất xếp khi không sử dụng. Đặc điểm này tiết kiệm tối đa không gian, đặc biệt thích hợp với những bếp ăn công nghiệp có diện tích hẹp. Kiểu dáng sản phẩm đơn giản nên không tốn quá nhiều thời gian vệ sinh.

Giá cả cạnh tranh mọi đối tượng đều có thể mua được

Mặc dù có nhiều tính năng nổi bật nhưng mức giá của bàn ăn công nghiệp được đánh giá vô cùng cạnh tranh thích hợp cho nhiều đối tượng. Đây là lựa chọn phù hợp với các bếp ăn tập thể dành cho nhiều người.

Các loại bàn ăn công nghiệp được ưa chuộng sử dụng nhất

Trên thị trường nội thất hiện nay, một số loại bàn ăn công nghiệp đang được yêu thích sử dụng nhất gồm:

  • Bàn ăn công nghiệp truyền thống: Thiết kế đơn giản với mặt bàn hình chữ nhật được làm từ các chất liệu dễ vệ sinh, lau chùi. Bàn có thể được sắp xếp thành dãy và kết hợp cùng nhiều loại ghế thường thấy ở các bếp ăn diện tích lớn.
  • Bàn ăn công nghiệp liền ghế: Thiết kế theo hướng mới với chân bàn và ghế được cố định với nhau. Bàn thường được sản xuất từ chất liệu khung thép sơn tĩnh điện mang tới khả năng chống oxy hóa tốt. Mặt bàn thường được phủ bên ngoài một lớp Laminate đem lại độ bóng, chống trầy xước hiệu quả.
  • Bàn ăn công nghiệp dáng gấp: Đây là loại bàn được phát huy từ những đặc điểm của 2 mẫu bàn ăn công nghiệp ở trên. Thiết kế vẫn hướng đến sự đơn giản nhưng chân gấp cho phép người dùng di chuyển và xếp gọn dễ dàng khi không sử dụng.

Cách lựa chọn bàn ăn công nghiệp hiệu quả và tiết kiệm

Bạn có thể áp dụng một số cách sau để lựa chọn được bàn ăn công nghiệp đem lại hiệu quả sử dụng và tiết kiệm chi phí nhất:

  • Dựa vào kích thước của bàn ăn công nghiệp: Các loại bàn ăn công nghiệp trên thị trường hiện nay thường có chiều dài 1m2, 1m4 và 1m6 thích hợp nhiều không gian bếp ăn tập thể. Chọn đúng kích thước bàn ăn công nghiệp có ảnh hưởng trực tiếp đến không gian, kiến trúc tạo nên sự thoải mái và nâng cao hiệu suất sử dụng.
  • Dựa vào kiểu dáng của bàn ăn công nghiệp: Hiện nay, thị trường bàn ăn công nghiệp gồm 2 mẫu mã chính là bàn ăn công nghiệp liền ghế và bàn ăn công nghiệp ghế rời. Các loại bàn liền ghế tạo cảm giác gọn gàng, sạch sẽ cho không gian bếp ăn. Ngược lại, bàn ăn ghế rời lại dễ dàng cất gọn phù hợp với những không gian diện tích hẹp.
  • Dựa vào chất liệu bàn ăn công nghiệp: 2 chất liệu chính của các loại bàn ăn công nghiệp hiện nay là khung thép sơn tĩnh điện và inox đều đem lại độ bền, chống chịu các tác nhân tiêu cực từ môi trường. Những chất liệu này có tính thẩm mỹ cao mang đến sự sạch sẽ cho người dùng.
  • Dựa vào các tính năng kèm theo của bàn ăn công nghiệp: Ngoài những yếu tố trên thì một số tính năng kèm theo của bàn ăn công nghiệp cũng là cách để bạn dựa vào để lựa chọn sản phẩm đem lại hiệu quả và tiết kiệm nhất. Một số loại bàn được thiết kế thêm thanh treo ghế để người dùng có thể sắp xếp ghế vào các thanh treo này nhằm tiết kiệm không gian tối đa.

Nội Thất Meta – Địa chỉ phân phối bàn ăn công nghiệp chính hãng

Trên thị trường số lượng các cửa hàng phân phối nội thất chính hàng không hề ít. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo cung cấp cho bạn nguồn sản phẩm chính hãng. Đến với Nội Thất Meta, bạn hoàn toàn có thể an tâm về nguồn gốc, chất lượng và mức giá của các loại bàn ăn công nghiệp. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành chuyên nghiệp tối thiểu 1 năm theo tiêu chuẩn của nhà máy.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về bàn ăn công nghiệp mà ai cũng nên nắm rõ. Liên hệ ngay Nội Thất Meta nếu bạn đang muốn đặt mua sản phẩm nội thất này dành cho các bếp ăn tập thể.

Xem thêm: Địa chỉ mua bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa đảm bảo uy tín, chất lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *