Địa chỉ cung cấp bàn ăn công nghiệp giá rẻ nhất tại Hà Nội

Bàn ăn công nghiệp giá rẻ đang là lựa chọn phù hợp của nhiều bếp ăn công nghiệp tại các doanh nghiệp, cơ quan. Tuy nhiên, liệu bạn đã nắm rõ cách chọn và địa chỉ mua sản phẩm chất lượng tại Hà Nội hay chưa?

Tiêu chí chọn mua bàn ăn công nghiệp giá rẻ

Bạn đang muốn tìm mua bàn ăn công nghiệp giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và phù hợp với không gian sinh hoạt tại các khu bếp ăn trong doanh nghiệp, cơ quan. Tìm hiểu ngay một số tiêu chí lựa chọn bàn ăn công nghiệp giá rẻ sau:

Ưu tiên sản phẩm có tính tiện lợi cao

Bàn ăn công nghiệp là sản phẩm dành riêng cho các căn tin bệnh viện, trường học, nhà ăn công ty, cơ quản. Thiết kế sản phẩm hướng đến sự tiện lợi cho không gian rộng, phục vụ cho số lượng người dùng lớn trong một thời điểm.

Dựa vào diện tích của không gian mà nhà sản xuất sẽ có thiết kế kích thước thích hợp nhất. Chọn bàn ăn có kiểu dáng đơn giản như hình chữ nhật hay elip sẽ phù hợp với nhiều không gian và tạo cảm giác thông thoáng.

Chất liệu thép và gỗ công nghiệp là gợi ý nên tham khảo

Chất liệu thép, gỗ công nghiệp được phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện hoặc phủ mạ Ni – Cr chính là lựa chọn phù hợp nhất khi mua bàn ghế ăn công nghiệp giá rẻ. Vật liệu này đem lại độ bền cao, chống han gỉ, trầy xước tạo nên độ bóng cho sản phẩm.

Những chất liệu này cũng hạn chế tối đa tình trạng bám bụi sau một thời gian sử dụng. Nhờ đó, việc vệ sinh dễ dàng hơn, bạn có thể dùng khăn ướt để lau qua một lần bề mặt là đã làm sạch hoàn toàn.

Độ bền của thép và gỗ công nghiệp rất cao cho khả năng chống va đập tốt. Tình trạng va đập trong quá trình sử dụng là điều diễn ra hàng ngày nhưng cũng không làm cho bàn ghế ăn công nghiệp giá rẻ bị biến dạng.

Thiết kế đơn giản, gọn gàng

Những sản phẩm bàn ăn công nghiệp có thiết kế đơn giản, gọn gàng nên là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Bàn không chiếm nhiều diện tích không gian, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Nếu không gian phòng ăn có kích thước hẹp thì nên chọn bàn kê chân gấp để tối ưu hóa diện tích sử dụng.

Lưu ý chọn mua bàn ăn công nghiệp giá rẻ được ưa chuộng nhất

Để mua được bàn ăn công nghiệp giá rẻ phù hợp, chất lượng chắc chắn bạn nên nắm ngay một số lưu ý sau:

  • Kiểu dáng phải tương đồng với kích thước không gian bếp ăn tập thể.
  • Bàn có thiết kế cân đối với phòng ăn.
  • Màu sắc sang trọng có tính thẩm mỹ cao mang tới cảm giác dễ chịu.
  • Chất liệu an toàn với người dùng, độ bền cao.
  • Bạn nên tham khảo thêm tư vấn từ bạn bè hay những người có kinh nghiệm khi tìm mua bàn ăn công nghiệp giá rẻ. Nếu có nhiều thời gian, bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng nội thất để khảo sát và có cái nhìn tổng quát hơn về thị trường.

Chọn mua bàn ăn công nghiệp giá rẻ ở đâu Hà Nội?

Để có ngay bộ bàn ăn công nghiệp giá rẻ với thiết kế đẹp mắt, hiện đại bạn chỉ cần đến ngay Nội Thất Meta để lựa chọn các sản phẩm với mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm tại Nội Thất Meta đảm bảo chính hãng giúp bạn tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái đang xuất hiện tràn lan trên thị trường.

Bàn ăn công nghiệp giá rẻ của Nội Thất Meta có giá thành cạnh tranh bởi cửa hàng nhập sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất không qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Nội Thất Meta đang là cửa hàng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Các sản phẩm bàn ăn công nghiệp được bảo hành lên tới 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy tạo sự an tâm cho khách hàng khi mua sắm tại Nội Thất Meta. Đặc biệt, khi mua sản phẩm với số lượng lớn bạn sẽ được hưởng chiết khấu với mức giá hấp dẫn.

Khách hàng đang quan tâm hay có nhu cầu mua bàn ăn công nghiệp giá rẻ, hãy đến ngay Nội Thất Meta để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm: Bàn ăn công nghiệp – Lựa chọn hiệu quả cho bếp ăn tập thể

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *