10 ý tưởng trang trí bàn làm việc màu trắng có thể truyền cảm hứng cho không gian làm việc của bạn

Chúc mừng bạn đã có được một chiếc bàn làm việc màu trắng cho văn phòng hoặc nơi làm việc của mình tại nhà. Màu trắng là màu phổ quát truyền tải sự tinh khôi, an tĩnh và yên bình khi bạn thực hiện “những thử thách” trong ngày tại nơi làm việc. Bây giờ, hãy tăng năng suất làm việc của mình khi tìm hiểu những ý tưởng trang trí bàn làm việc màu trắng.

Một số ý tưởng trang trí bàn làm việc màu trắng

1. Hòa cùng thiên nhiên

Thử tô điểm cho chiếc bàn màu trắng của bạn bằng một hoặc hai chậu cây. Khi đó, màu xanh của lá cây và màu trắng kết hợp với nhau. Bạn sẽ như được trẻ hóa khi góc làm việc mang “hơi thở” từ thiên nhiên. Bạn có thể đặt một chậu cây nhỏ trên bàn làm việc hoặc dùng một chiếc bàn nhỏ để kê lên.

Chọn các loại cây xanh quanh năm hoặc cây có hoa. Hãy nhớ rằng bạn cần phải mang cây ra khỏi bàn để tưới nước cho cây. Tại sao? Điều này sẽ tránh nước bắn lên bàn, làm hỏng bàn.

2. Sử dụng Đèn bàn

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tăng thêm sự ấm áp cho phong cách trang trí bàn làm việc và căn phòng của mình bằng một chiếc đèn bàn chưa? Hãy dùng thử đèn led di động Stella Go, chiếu sáng bằng đèn LED lên tới 11 giờ chỉ với một lần sạc. Bạn có thể mang nó vào bất kỳ phòng nào bạn muốn vì nó hoạt động bằng pin.

Trong các tông màu ánh sáng khác nhau từ ánh sáng mát, ấm hoặc ánh sáng tự nhiên, bạn có mười lựa chọn khác nhau để tăng hoặc giảm độ sáng. Tuyệt nhất là nó không hề chứa tia UV. Nhiệt độ tạo ra là quá nhỏ và điều đó không hề ảnh hưởng đến bạn. Bạn có thể dễ dàng sạc đèn bàn bằng cáp sạc loại C (đi kèm).

Việc kết nối không còn là vấn đề nữa. Sạc nó và sẵn sàng thôi!

Den ban

3. Sử dụng không gian thẳng đứng

Nếu bạn yêu thích tranh ảnh, hãy trang trí không gian thẳng đứng phía trước bàn làm việc màu trắng chuẩn gu của mình. Chúng có thể là chân dung của các tác giả, vận động viên thể thao, diễn viên hài hoặc diễn viên yêu thích của bạn và hơn thế nữa. Nhiều người thích có những bức tranh mô tả cảnh đẹp để mở mang đầu óc. Điều đó nghĩa là gì? Khi đắm chìm trong công việc và vật lộn để tìm ra giải pháp, thoát khỏi thói quen thường ngày và xem những bức tranh trừu tượng hoặc phong cảnh giúp nhiều người thư giãn. Người ta vẫn thường nói, một tâm trí thoải mái chắc chắn có thể suy nghĩ tốt hơn.

4. Cốc sạc không dây dành cho điện thoại di động

Giờ đây, bạn có thể sạc điện thoại di động mà không cần dây cáp với Oblio-Charger-by-Lexon (Cốc sạc). Chất khử trùng tia cực tím và thiết bị sạc không dây này có năm màu được làm từ nhựa ABS (Hạt nhựa ABS có đặc tính cứng, rắn nhưng không giòn, cách điện, không thấm nước, bền với nhiệt độ và hóa chất vì vậy không làm biến dạng sản phẩm). Việc được thiết kế và hoàn thiện bằng chất liệu cao su, hình dạng giống như chiếc bình là một số đặc điểm hấp dẫn chắc hẳn khiến bạn phải hiếu kỳ.

Giờ đây, không còn dây hoặc cáp phức tạp quanh bàn làm việc khi bạn có thể sạc điện thoại bằng cách dễ dàng hơn. Thêm tai nghe không dây bluetooth và bạn có thể trò chuyện điện thoại ngay cả khi tự do di chuyển.

Mức tiêu thụ điện 10 watt không phải là một hề khiến bạn “lỗ vốn”. Công suất 10 watt này tạo ra khoảng 1000 lumen ánh sáng. Hãy nhớ rằng sạc không dây dành cho điện thoại tương thích với chuẩn Qi – Tên của một tiêu chuẩn dành cho công nghệ truyền tải điện năng không dây. Định dạng của tiêu chuẩn này được đề xuất và xác nhận bởi tổ chức Công đoàn Năng lượng Không dây (Wireless Power Consortium – Viết tắt WPC)

Coc sac khong day

5. Màu sắc nhẹ nhàng

Làm dịu lịch trình bận rộn của bạn, đắm mình trong những mảng màu pastel phong phú trên tường, đồ nội thất mềm mại và hơn thế nữa. Những sắc thái màu nhạt hay còn gọi là “màu phấn tiên” này có thể giúp bạn thư giãn và cảm thấy thoải mái với những nỗ lực bỏ ra trong ngày.

6. Tấm lót bàn địa hình màu trắng

Bảo vệ bàn làm việc màu trắng của bạn bằng một tấm trải bàn có vẻ như là một phản ứng tự nhiên thể hiện sự sở hữu và đánh dấu cho không gian riêng của mình. Khi nghĩ về tấm lót bàn, bạn có thể quan tâm về độ mượt khi di chuột. Liệu mặ bàn sẽ trông như thế nào khi bạn đặt tấm bảo vệ lên?

Không nghi ngờ gì khi bạn sẽ mỉm cười và suy ngẫm về sự lựa chọn tuyệt vời của mình về tấm trải bàn địa hình màu trắng. Với mặt sau bằng cao su, tấm lót bàn này sẽ không bị xê dịch, điều này giữ cho tấm lót ở đúng vị trí ngay cả trên bề mặt trơn nhẵn tuyệt đối. Di chuyển con chuột một cách dễ dàng trên tấm lót ngay cả khi bạn làm việc.

Tam lot ban

7. Trang trí bằng hoa

Khi bạn tìm hiểu về ý tưởng trang trí văn phòng làm việc màu trắng, bạn có thể thêm một hoặc hai bông hoa tươi hoặc thậm chí là nụ hoa trên bàn làm việc của mình. Một số người thích hoa giả hoặc hoa khô có mùi thơm dễ chịu. Bạn có thể cho một ít cánh hoa vào bát, lọ hoặc bình thủy tinh nhỏ. Hoa tượng trưng cho một yếu tố của thiên nhiên và luôn được ưa thích. Hãy chắc chắn rằng bạn hoặc những người xung quanh không bị dị ứng với những loại hoa được sử dụng nhé.

8. Sử dụng gương

Mở rộng diện tích phòng bằng cách sử dụng gương hoặc làm nổi bật một bức tranh hoặc cây để bàn trong phòng của bạn. Cân nhắc sử dụng gương toàn thân cho việc trang trí nội thất văn phòng màu trắng của mình, bạn sẽ thấy độ sáng gần như tăng gấp đôi. Sử dụng gương là một cách hoàn hảo để tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

guong

9. Nâng cao tâm trạng

Giờ đây, bạn luôn có thể ở bên những người thân yêu. Việc lồng hình ảnh các thành viên trong gia đình vào lưới kim loại hoặc khung gỗ, trang trí nó với những bức tranh của các đồng nghiệp khi bạn làm việc ở nhà để giúp bạn nhớ lại những khoảng thời gian vui vẻ khi làm việc cùng nhau. Trong cuộc gọi điện video thân mật, hãy khoe khéo bức tường ảnh của bạn cho các đồng nghiệp văn phòng thấy để họ biết bạn trân trọng như thế nào khi làm việc cùng nhau như một nhóm. Điều sẽ ngay lập tức khiến tâm trạng của họ tốt lên rất nhiều.

10. Thêm một chút nhạc quanh không gian bàn làm việc

Khi bạn đang cân nhắc ý tưởng trang trí bàn làm việc màu trắng cho văn phòng màu trắng của mình, bạn luôn có thể đặt thêm loa wifi mini để phát nhạc. Nhiều người cảm thấy khá hiệu quả khi nghe một bản giao hưởng của Beethoven hoặc Mozart trong khi làm việc. Việc nghe nhạc có thể giúp bạn tăng năng suất làm việc, giảm căng thẳng hoặc nâng cao sự tập trung.

Bạn cảm thấy vui vẻ? Khi không có cuộc gọi, liệu bạn có thể bật một vài bản nhạc vui nhộn để khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào trong bạn? Cảm thấy mệt mỏi và xuống tinh thần? Hãy chơi một số nhạc cụ hoặc nghe nhạc để thư giãn. Loại bỏ căng thẳng của bạn bằng âm thanh tự nhiên và sự du dương với nhiều sự lựa chọn.

Tổng kết

Việc bạn chọn một chiếc bàn màu trắng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có rất nhiều cách trang trí bàn làm việc màu trắng vì nó là một màu trung tính đến mức nó có thể hòa hợp với hầu hết các kiểu dáng. Chọn ra một vài ý tưởng, thay đổi chúng cho phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của bạn. Hãy trang trí bàn làm việc của bạn để nâng cao tâm trạng và vui vẻ khi làm việc nhé!

Nguồn: https://www.autonomous.ai/ourblog/10-white-desk-decor-ideas-to-inspire

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *